ทีละก้าว

 

 

ใช้เท้าของคุณ เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ รักษาหุ่นและใช้เวลากับเพื่อนฝูง นั่นคือเวลาออกไปเดินเล่น! คุณพร้อมหรือยัง

การเดินเป็นส่วนหนึ่งของรูปแบบชีวิตเพื่อสุขภาพและเป็นหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการรักษารูปร่าง



ไปที่ไหน

บนชายหาด: การเดินบนทรายเป็นการออกกำลังการที่ดีและเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้แก่เท้าและน่อง

บนภูเขา: เป็นการลดน้ำหนักอย่างดีและยังเสริมสุขภาพจิตที่ดีของคุณด้วย

ในสวนสาธารณะ: เป็นการผ่อนคลายอย่างมากโดยเฉพาะถ้าคุณอาศัยในเมืองใหญ่



จะใส่อะไร

ถุงเท้าที่ดีที่สุดต้องทำจากวัสดุที่อากาศสามารถผ่านได้ เลือกถุงเท้าที่ไม่มีตะเข็บ หรือตะเข็บแบบราบเพื่อป้องกันการเกิดแผล



รองเท้าที่ใช้

สิ่งสำคัญในการเลือกรองเท้าคือการเลือกตามลักษณะภูมิประเทศ เพื่อให้หลังเท้าจะสามารถดูดซับแรงสะเทือนและให้การรองรับอย่างเหมาะสมแก่เท้าและข้อเท้าของคุณ นอกจากนี้รองเท้ายังต้องยืดหยุ่นพร้อมกับมีความมั่นคงและให้ความสบายที่ส้นเท้า



อย่ามองลืมเพลงของคุณ

เลือกเพลงที่คุณชอบเวลาไปเดินเพื่อให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่า



ใช้เครื่องนับก้าว

มันสามารถใช้นับจำนวนก้าวเดินของคุณและติดตามผลการออกกำลังกายของคุณได้



ควบคุมท่าทางของคุณ

ตั้งศีรษะขึ้นตรงและอย่าให้เอียงไปข้างหน้า



นวดเท้าของคุณ

นวดเป็นวงกลมด้วยหัวแม่มือและนิ้วอื่นวางวบนส่วนนูนใต้นิ้วเท้า กดนวดให้หนักขึ้นในบริเวณส้นเท้าและฝ่าเท้า โดยเริ่มจากส่วนบนสุดแล้วไล่เรื่อยลงไปและอย่าลืมด้านข้างของเท้า



ให้ความสะอาดสดชื่นที่เท้า

Scholl Fresh Step Anti-Perspirant มีผลกระทบโดยตรงกับกลิ่น ช่วยให้เท้าแห้งและกำจัดกลิ่นตลอดทั้งวัน