เดินเท้าเปล่า



ปล่อยให้เท้าได้หายใจและเลือดไหลเวียนดีด้วยการเดินเท้าเปล่า


มันช่วยได้หรือ

การเดินเท้าเปล่าให้ประโยชน์ มันช่วยปรับปรุงการไหลเวียนของเลือด กระตุ้นประสามสัมผัสของเท้าและรวมไปถึงสภาวะของการผ่อนคลาย ฉวยโอกาสตอนที่อากาศดี ๆ ถอดรองเท้าแล้วเดินเท้าเปล่าที่บ้าน ในสวน หรือ บนชายหาด



ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ

• สองหรือสามครั้งแรกในการเดินเท้าเปล่า หาดทรายเป็นที่ที่ดีที่ดีกว่าบนกรวดหรือทุ่งหญ้าที่อ่อนนุ่มบนเนินเขาหรือทางเดินในป่า

• หลีกเลี่ยงการเดินบนวัตถุที่สกปรกหรือแหลมคม

• เอารองเท้าติดตัวไปด้วยเสมอและถ้าคุณคิดว่าบริเวณนั้นไม่สะอาดให้ใส่รองเท้าทันที

• อย่าเดินมากเกินไป ในช่วงแรกๆ เส้นเอ็นและข้อต่อในเท้าและขาของคุณอาจจะตึงทำให้ปวดและอักเสบ

• เมื่อกลับบ้านแล้ว ล้างเท้าให้สะอาดในอ่างล้างเท้า เช็ดให้แห้งด้วยความระมัดระวังจากนั้นทาครีมบำรุงผิวเพื่อให้เท้าคงความอ่อนนุ่ม

 

 

เท้าเปล่าในรองเท้า

เราไม่มีโอกาสเดินเท้าเปล่าบ่อย ๆ นี่จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ที่ต้องเลือกรองเท้าที่จะทำให้เท้าของเราสบายและรู้สึกสดชื่น เทคโนโลยีในรองเท้า Scholl Bioprint™ ด้วยการออกแบบที่ตระหนักถึงระบบสรีระของเท้าจะช่วยปรับปรุงท่วงท่าของเท้า ให้ความสบายจากการรองรับส่วนโค้งและรักษาส้นเท้าให้คงที่ มันมีที่รองเท้าที่มีความยืดหยุ่นสุดยอด ซึ่งต้องขอบคุณการผสมผสานเป็นพิเศษของจุกไม้และยางธรรมชาติที่มอบฐานรับที่เหมาะที่สุดสำหรับเท้าของคุณและทำให้ทุกย่างก้าวเบาขึ้น